10 สัญญาณแฟนมีกิ๊ก




สัญญาณแฟนมีกิ๊ก

   เรื่องความรักมักมากับความเสียใจ กิ๊ก ชู้ เกย์ (แหงะ) อะมากมาย วันนี้เราจะมา

พูดคุยกันว่ามีสัญญาณอะไรบ้างที่เตือนคุณว่าแฟนคุณอาจจะ ย้ำว่าอาจจะกำลัง

นอกใจหรือนอกกายคุณอยู่ เขากำลังแอบมีกิ๊ก หรือมีคนอื่นแอบซ่อนไว้รึเปล่ามา

ดูกันว่ามีอะไรบ้าง  10 สัญญาณแฟนมีกิ๊ก



สัญญาณแฟนมีกิ๊ก


1. ไม่ต้องการ : อย่าหมายความเป็นอย่างอื่นในที่นี้หมายถึง

10 สิ่งที่แฟนสาวต้องการจากคนรัก  ลองอ่านดูนะครับสำหรับคุณผู้ชาย คือสิ่งที่

เธอสมควรจะต้องการจากคุณแต่คุณกลับไม่ได้รับการถามไถ่ในเรื่องนั้นๆจากเธอ แลดู

เหมือนมีคนให้ในสิ่งที่ต้องการแล้วเลยไม่ต้องมาขอจากคุณ อันนี้ต้องลองสังเหตุดูครับ



2. รับโทรศัพท์ : ถ้ามีอาการเดินไปรับโทรศัพท์ไกลๆ หรือเวลามีข้อความ มีแชทมา

แล้วเดินหนีจากไปท่าทางแบบไม่อยากให้เรารู้ นั่นแหละน่าสงสัยแล้ว



3. โกหก : โกหกบ่อยกว่าปกติแล้วเราจับได้ ทำอะไรที่ไหนอย่างไรแล้วโกหกเราอันนี้

ต้องเริ่มสังเกตุและจับผิด การโกหกนี่ถึงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่อง    กิ๊ก  แต่ก็สงผลอาจ

ทำให้ความรักล่มเลยก็เป็นได้



4. ธุระเยอะกว่าปกติ : ไปกับเพื่อน ไปกับแม่ ไปกับญาติ ไปกับที่ทำงาน อะไรแบบนี้

หรืองานยุ่งแบบแปลกๆ



5. เวลา : มีเวลาให้เราน้อยลงไปรึเปล่า หรืออยู่ดีๆเวลาที่เคยใช้ร่วมกันมันหายไปแบบ

น่าสงสัย ลองเช็คดู



6. หวงของ : โดยเฉพาะมือถือ เครื่องมือสื่อสาร ของในกระเป๋าอะไรแบบนี้ของใช้

ส่วนตัวที่มาใหม่ๆแบบที่เราไม่เคยซื้อให้หรือเธอไม่เคยใช้มาก่อน อ่าอันนี้น่าคิด



7. ถามนิดหน่อยหาว่าหึง : บางทีถามนิดหน่อย เช็คนิดหน่อยก็โดนด่า โดนบ่นว่า

ขี้หึงซะแล้ว เอ๊ะยังไงต้องสืบดู บางครั้งนะ ข้อดีของแฟนขี้หึงก็มีอยู่บ้างเหมือนกัน



8. ใจลอยคอยรัก : เธออาจจะนึกอะไรเล่นๆหรือกำลังคิดถึงใครอยู่ก็ได้แล้วทีนี้แหละ

จะทำยังไง บางครั้งอาจไม่ใช่กิ๊กแต่อาจจะคิดเยอะต้องดูให้ดี



9. โลกส่วนตัวสูง : อยู่ดีๆก็โลกส่วนตัวสูงขึ้นมาซะงั้น ทั้งๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


10. ลับๆล่อๆ : จะออกไปไหนที่เราไปกันบ่อยๆก็ระวัง หรือจะไปเที่ยวไหนก็ต้อง

ระแวงระวังเกินไปกลัวใครเห็นหรือเวลาเราไม่อยู่ก็แอบไปข้างนอก พอเรากลับมา

ถามอยู่ไหนบอกนอนแล้วทั้งๆที่ฉันอยู่ในห้องนอนอะไรประมาณนี้


    ลองคิดและสังเหตุกันดูนะครับ หึงหวงแต่พอควรแต่ก็อย่าทำให้อีกฝ่ายอึดอัดและ

ก็อย่าเผลอใจวางใจอะไรมากเดี๋ยวจะต้องมานั่งคิดว่า ทำอย่างไรดีเมื่ออกหักกันอีก

ถ้าใจเขาไม่อยู่กับเราเราก็ไม่ต้องไปรั้งวิงวอนอะไรไว้ได้ตัวไม่ได้ใจมันยากนะ