ทำอย่างไรดีเมื่อ อกหัก




ทำอย่างไรดีเมื่อ อกหัก

   มีรักก็ต้องมีเลิก มีสมหวังก้มีผิดหวัง มีคู่รักหลายๆครั้งก็ต้องอกหัก พออกหักแล้ว

นั้นเราจะต้องทำอย่างไร ไม่มีใครทราบว่าจะต้องจัดการอย่างไรนอกจากคนที่ประสบพบ

เจอจากตัวเองเท่านั้นถึงจะรู้ว่าควรจัดการกับเรื่องที่เจออย่างไร เรามีแค่เพียงข้อเสนอ

นะครับไม่ใช่ชี้นำว่าต้องทำอย่างไร ลองดูกันครับ

จากบทความที่แล้ว 10 สิ่งที่แฟนสาวต้องการจากคนรัก


ทำอย่างไรดีเมื่อ อกหัก



1. มีสติ : หาเหตุผลว่าทำไมเรื่องถึงเป็นอย่างนี้เราผิดตรงไหนผิดพลาดยยังไง หรือ

เขาทำไมทำกับเราแบบนี้ ถ้าคิดว่าดีพอแล้วอย่าไปเสียใจ สติมา ปัญญาเกิด


2. นึกถึงพ่อแม่ : ท่านเลี้ยงดูเรามาอย่างยากลำบาก เราไม่ควรไปเสียใจให้กับคนที่

ไม่รักเรา


3. หันเหความสนใจ : พยายามไปสนใจอย่างอื่นบ้าง ไม่คิดถึงเรื่องนี้


4. ทำความเข้าใจกับมัน : ในเรื่องความรัก ที่เราคิดว่าไม่เข้าใจคิดง่ายๆบางครั้งรั้ง

ไม่อยู่ก็ต้องปล่อยความรักไป ปลงซะ


5. รักตัวเอง : ควรกลับมารักตัวเองซักทีกลับมามีชีวิตเพื่อจะก้าวไป เมื่อวันพรุ่งนี้ยังมี

สิ่งที่ดีๆยังมีให้ค้นหามากมาย


6. หาใหม่ : เก่าไปใหม่มา อย่าปล่อยให้ว่างหาคนใหม่มาดามหัวใจซะ อย่าได้แคร์เวิร์ล


7. สร้างพลังฮึด : ในเมื่อไม่มีใครมาถ่วงชีวิตเรา มุ่งหน้าเก็บเงิน สร้างฐานะ หรือทำ

ในสิ่งที่เรารักต่อไป ทำในสิ่งที่ยังไม่ได้ทำเอาให้สุด


8. ทำใจ : ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่ทำใจ เผชิญชีวิตไปข้างหน้ายังมีคนที่รักเราอยู่

อีกมากมาย แต่รู้ไหมถึงไม่มีใครรรักเรา เราก็รักตัวเองได้นี่ครับ


เกิดมาทั้งทีใช้ชีวิตที่เป็นของเราให้สาแก่ใจ ไม่ทำใครเดือดร้อนและไม่ทำให้ตัวเอง

เดือดร้อน ทำชีวิตของเราให้ดีเท่านี้คงน่าจะพอใจแล้วสำหรับชีวิตคนๆนึงที่เกิดมา

บนโลกใบนี้

แค่ข้อเสนอนะครับ ลองไปทำกันดูหรืออาจจะได้อะไรจากข้อเสนอของเราบ้าง