20 วิธีบอกปัด (ปฏิเสธ) ผู้ชายมาจีบ




 วิธีบอกปัด ผู้ชายมาจีบ

  วันนี้มาลองเสนอวิธีบอกปัด หรือปฏิเสธคนที่เข้ามาจีบ หนุ่มที่เราไม่อยากให้จีบหรือ 

หน้าม่อกระทะ ทั้งหลายที่มาจีบเหล่าสาวๆกันครับ ลองหาวลี วิธีการที่บอกปัดพวกเขา

กันดู เรามีมาแนะนำนิสนึงเผื่อจะเป็นประโยชน์กับคุณสาวๆ สุภาพสตรี หรือสาวน้อย 

สาวใหญ่ สาวสวยทั้งหลาย ไว้บอกปัดเวลามีคนมาจีบ ฮ่าๆ

 20 วิธีบอกปัด (ปฏิเสธ) ผู้ชายมาจีบ


 วิธีปฏิเสธผู้ชายมาจีบ


1. หนูท้อง : ถ้าเขาถามว่ามีแฟนยัง ตอบไปเลย อ่อพี่หนูท้องอยู่เดือนกว่าแล้วคะ

(เงิบสิ)


2. มากับแฟนคะ : กล้าจีบให้มันรู้ไป


3. ยืมตังค์ : พอเขาเข้ามาตีสนิท เอ่อพี่คะ ขอยืมตังหน่อย (วัดใจกันไปเลย 555+)


4. ตีลูกมึน : เวลามีพวกหน้าม่อมาแซว หรือหยอดมุก ตีมึนทำเอ๋อๆทำประมาณว่า

อะไรหรอ อะไรอะ


5. รังเกียจ : เบ้ปากใส่ทำหยามนิดๆ อันนี้แนะนำว่าอย่าไปแต่บางทีก็ได้ผลนะ

(มันดาบ 2 คมหนะ)


6. ขายของเลย : มาจีบนักขายครีมเลย บอกข้อเสียไป โห พี่หน้าหยาบกร้าน

รูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียนหัวเถิก ลองนี่เลยคะ หนูขายอยู่ผลิตภัณฑ์บำรุง ผิว

บลาๆๆ น่าสนใจนะคะ ซื้อ 1แถม 8 อะไรก็ว่าไป (โปรโมทสินค้าไปเลย ฮ่าๆๆ)


7. จบบทสนทนาให้เร็วที่สุด : พูดตัดบท เมินใส่ ทำให้รู้ว่าเราไม่อยากคุยด้วย

(ยังจะด้านคุยอีกมั้ย)


8. ทำตัวเป็นมนุษย์ป้า : ถ้าใครยังไม่รู้ว่าทำตัวเป็นมนุษย์ป้าเป็นยังไง เชิญอ่านได้ที่

 >> " มนุษย์ป้า "


9. หนูเป็นกะเทยค่ะ :  คริคริ


10. แต่งงานแล้วค่ะ : ถ้าเอ็งยังจะจีบแปลว่า นิสัยใช้ไม่ได้เลย


11. ถ้าชอบจะจีบเอง : ถ้าหนูชอบใครหนูจีบเองคะ ไม่ต้องมาจีบหรอกเสียเวลา


12. มุขผัวตบ : ถ้ามีคนมาจีบในเฟส ถามว่ามีแฟนยัง ตอบไปว่าไม่มี แล้วพิมพ์

ต่อเป็นภาษามั่วๆ เช่น ฏฏโฌโฏ๋โ"ฏพไเกด้่ เขาจะถามว่าพิมพ์อะไรอะ


เราก็ตอบไปว่า โดนผัวตบหัวทิ่มคีบอร์ด 5555+


13. ใส่เครื่องป้องกัน : ใส่แหวน นิ้วนางถ้าไม่ชอบให้ใครมาจีบใส่ บ่งบอกให้รู้เลย

หนูมีปั๋วแล้วนะเค่อะ


14. แกล้งใบ้ลิ้นไก่สั้น : แบะๆ แอ๊ะๆ เอาดิ รับได้ป่ะ แบ๊ะ ๆ แอ๊ะๆ แบบนี้


15. ทำลายความมั่นใจ : เวลามีหนุ่มเข้ามาจีบ ยืนคุยต่อหน้าก็ทำเอามือปิดจมูก

ทำหน้ายู่ยี่ แปลกๆแบบทนไม่ได้ แล้วเหลอบมองหน้า (มองที่ปากจะดีมาก)

*ไอ่ปากเหม็น ทำลายความมั่นใจมันซะเลย


16. ผัวดุ : เวลามีคนมาจีบ บอกไปตรงๆเลย ว่าปั๋วหนูดุนะพี่ วันก่อนมีแบบพี่มาแหละ

เพิ่งโดนอัดอยู่โรงบาลไม่ออกมาที


17. เนียนเทย : น้องน่ารักจัง เราตอบกลับไปว่า อร๊ายเขิลนี่หนูสวยกว่าผู้หญิงแท้

รึเปล่าค่ะ นี่ขนาดยังไม่ได้ผ่ามานะเนี้ย T_T


18. หนูเป็นดี้ : ชอบทอมเกลียดผู้ชาย


19. เว้าจีนไปเลย : พูดภาษมั่วๆ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ เอาสิคุยกันรู้เรื่องมั้ย

ทำตัวเกรียนๆเข้าใส่


20. บอกไปตรงๆ : ไม่ต้องจีบหรอกไม่อยากให้ใครจีบไม่ชอบ ไม่ต้องการ

 (ตรงไปตรงมาดี)


บางคนมีคนมาถามว่า มีแฟนยัง คุณเธอตอบลูก 4แล้วนะ เด็กๆกำลังอยากมีพ่อพอดีเลย

สนใจมั้ยจ๊ะ ฮ่าๆๆ เล่นเอาหงายเงิบไปเลยทีเดียว