10 ข้อดีของแฟนขี้หึง





แฟนขี้หึง 


      ....(ที่เป็นไปนะ) เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจมีแต่เธอคนเดียว


รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไปคุณรำคาญรึเปล่าที่แฟนตัวเองเป็นคนขี้หึง

เบื่อไหมกับการตามหึงตามหวงของแฟนตัวเองเอาเถอะครับวันนี้เรามาดูกันว่ามีอะไร

บ้างที่เป็น




ข้อดีของแฟนขี้หึง


1.เราคือ คนสำคัญเขาเห็นเราเป็นคนสำคัญจึงใส่ใจมากเป็นพิเศษ


2.กลัวคุณทิ้งเขาไปเขาไม่อยากเสียคุณไปให้ใคร


3.มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้ (หึงอยู่อย่างนี้)


4.มันคือการใส่ใจในตัวของคุณไม่ใช่แค่การหึงอย่างเดียวมันคือการใสใจในตัวคุณ


5.บอกให้เห็นว่าคุณมีเสน่ห์แค่ไหน


6.ให้เพื่อนๆอิจฉาเล่นว่ามีแฟนคอยสนใจ


7.คอยฉุดคุณขึ้นมาไม่ให้ถลำลึกจนเกินเหตุ เล่น ติดเกมส์ บ้าเรื่องต่างๆนานาๆ (เพราะ

เขาคอยดูคุณอยู่ ฮรี่ๆ)


8.เธอแค่ระวังตัวไม่อยากเสียใจซ้ำสองที่เธอระวังเพราะคือรักคุณจริงๆ


9.มีคนคอยเคียงข้างรับฟังเราคนขี้หึงนั้นจะคอยฟังเราในแต่ละเรื่องได้ดีทีเดียว คุณ

ไม่เหงาไงมีคนคอยโทรหาคอยเฝ้าคอยเรียกหา ฮ่าๆๆ


10.เรื่องของคุณคือเรื่องของเธอ เธอจะมีอารมณ์ร่วมไปกับคุณทั้งดีและร้าย



อย่าเพิ่งไปเบื่อแฟนเราที่เขาขี้หึงบางทีเขาก็มีเหตุผลของเขาคบกันต้องคุยกัน

เข้าใจกันมองเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องดีบางทีคุณอาจจะมีความสุขก็ได้