คาถาปราบเกรียนคีย์บอร์ด





คาถาปราบเกรียน


              เมื่อบทความก่อนหน้านี้เราได้พูดไปแล้วถึงการเกรียนอย่าง วิถีของเกรียน

วันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องการจัดการกับเกรียนคีย์บอร์ดหรือจะเรียกอีกอย่างว่า

ปราบเกรียนเรามาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่พอจะช่วยให้เราปราบเหล่าร้ายเอ้ยเหล่าเกรียนที่

คอยกวนใจคุณเหมือนขี้มูกติดรูจมูกแล้วไม่ยอมออกซะทีเอาละมาดูกันว่ามีวิธีไหนแก้

ปัญหาเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านี้ได้บ้าง


ปราบเกรียน


1.ใช้เหตุผล : คุยด้วยเหตุผลให้มันงง แลดูฉลาดน้อยกว่าเราเดี๋ยวมันเห็นว่าหลักการเยอะๆ


เบื่อไปเองแหละ


2.ไม่ตอบโต้ : อย่าไปตอบโต้มันปล่อยๆไปเลยให้บ้าอยู่คนเดียว


3.อย่าดิ้นตามมัน : อย่าไปอินกับเรื่องที่เกรียนคีย์บอร์ดพูดใส่หรือไปดิ้นๆๆๆให้มัน

สมหวัง


4.นัดเจอเลย : นัดออกมาเจอถ้ามันไป ให้มันไปคนเดียวแล้วเรานั่งหัวเราะอยู่บ้าน

สะใจดี


5.ประจานออกสื่อ : เอาความกาก เกรียนไร้สาระของมันมาประจานให้คนอื่นเห็นมัน


ได้อายบ้าง


6.รุมมัน : เอาพวกเรามาทำการประชาทัณฑ์คีย์บอร์ดใส่มันเอาให้เถียงไม่ทันกันเลย

ทีเดียว


7.เกรียนมันกลับ : มันเกรียนมาใช่ไหม เอ็งเกรียนเป็นคนเดียวหรือไงมานี่ข้าเกรียนกลับ

เอาให้แสบกว่ามันเลย


8.หลักฐานคาตา : ถ้าเถียงกันแล้วมันไม่ยอมรับในความพ่ายแพ้ความกากของมันเอง


ก็งัดหลักฐานมาโชว์ให้เห็นคาตาไปเลยเอาให้เงิบ


9.มันคือเรื่องตลก : ปล่อยให้มันเห่าไปพอมันเกรียนเสร็จ 1ที ก็กด 555+ อีกทีก็พิมพ์

หรอให้มันเห่าไปแต่ทำให้มันรับรู้ว่าเราอะรู้ที่มันพิมพ์เกรียนมาตลอดแต่เราเห็นเป็น

เรื่องตลกขำขันไร้สาระ ให้มันเดือดดิ้นไปเอง ฮรี่ๆๆ


10.ทำตนให้สูงกว่า : เหยียดหยามมันทำให้มันรู้ว่าเรามันคนละชั้นกันวะแกไม่คู่ควร

ให้ต้องเสวนาด้วยคอมเม้นท์ของแกมันไร้สาระไม่อยู่ในสายตาข้ามองไม่เห็น



หมดแล้วครับ วีธีการปราบเกรียนคียบอร์ด เลือกๆกันเอาไปใช้ได้ตามอัธยาศัย แต่ขอ

บอกเลยครับข้อ 7 สนุกมากโครตหนุก ข้อ 8 นี่สะใจดีให้ความรู้สึกถึงอาการเงิบอย่าง

ชัดเจน มันต้องเจอหลักฐานครับ (แต่ข้อมูลเราต้องแน่นด้วยนะกันมันแถพวกนี้แถเก่ง

สลัดเลย)