100 คอมเม้นท์ชาวต่างชาติ เพลงไทยในยูทูป EP.1

 


100 คอมเม้นท์ชาวต่างชาติ เพลงไทยในยูทูป EP.1

1. เพลงดี รักในเสียงหนิม หวานสุดๆ : nhim's Ost. ลูกทุ่งซิกเนเจอร์


2. ชอบเพลงแบบนี้. ถึงจะไม่เข้าใจคำร้องส่วนใหญ่ แต่ฉันรู้สึกชิลและน้ำตาจะไหล : 

        แต่ปางก่อน COCKTAIL Feat.ปิ่น พรชนก

100 คอมเม้นท์ชาวต่างชาติ เพลงไทยในยูทูป


3. ฉันตกหลุมรักเพลงนี้ : ลม - NUM KALA


4. ชอบหนังเรื่องนี้มาก ทำให้ผมเข้าใจวัฒนธรรมไทย ประวัติศาสตร์ เทศกาล และชุดพื้นเมืองของไทยมากขึ้น 

สวยงามมาก  ... love from 🇻🇳 : Ost.บุพเพสันนิวาส


5. ขอโทษ ฉันพูดภาษาไทยไม่ได้ แต่นั่นเป็นเพลงที่ไพเราะที่สุดเพลงหนึ่งที่ฉันได้ยินในประเทศไทย 

และฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับการแปลจากแฟนของฉัน... ฉันรักเพลงนี้แน่นอน! : ซ่อนกลิ่น - PALMY


6. อยากให้แฟนซับเอามาลงซับเรื่องนี้จัง ( คนบราซิล ) : เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส 


7. ฉันไม่รู้ความหมายของเพลงนี้จริงๆ แต่ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้ฟังมันและรู้สึกขอบคุณ ดนตรีและเพลง

ที่ยอดเยี่ยม ฉันหวังว่าจะได้เรียนภาษาไทยมากขึ้น : Singular - เบาเบา


8. เป็นเพลงคลาสสิค น่าจดจำ : จันทร์ (Thailand) : โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา


9. ปาล์มมี่มักจะออกมาพร้อมกับเพลงที่รู้สึกอบอุ่นหัวใจที่สุดเสมอ โดยภายใน 3-5 นาทีของเพลงของเธอ

ที่บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด : ขวัญเอยขวัญมา - PALMY


10. ได้โปรดแปลเพลงนี้ได้ไหม ชอบเพลงนี้และบรรยากาศของเพลงนี้ : บ้านพี่สกลหนาวเเล้ว


11. รักเพลงนี้ โตรโดนเลย นึกถึง 10 ปีที่ประเทศไทยเป็นที่ที่มีความสุขที่สุดในชีวิต : ดอกราตรี - Endorphine


12. พอได้ยินเพลงนี้ก็หลงรักเสียงไพเราะของปาล์มมี่เลยค่ะ หลงรักนาง แฟนจากเม็กซิโก : ซ่อนกลิ่น - PALMY


13. ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับประเทศไทยและอยุธยามากขึ้นจากการดูละครเรื่องนี้ ฉันรักสิ่งนี้มาก วัฒนธรรม

ของคุณเป็นสิ่งที่ฉันชื่นชม ฉันหวังว่าจะได้มาเที่ยวเมืองไทยเร็วๆ นี้ แฟนจาก ฟิลิปปินส์ : Ost.บุพเพสันนิวาส


14. ชอบที่เค้าผสมผสานเสียงไทยกับสมัยใหม่มาก ร้องได้เข้ากันมากกับเพลง อย่างที่เค้าบอก งดงาม :

 แลรักนิรันดร์กาล ปู่จ๋าน ลองไมค์


15. ฉันไม่ค่อยฟังเพลงไทย แต่เพลงนี้เพราะมาก : Sin Singular - เรื่องจริง Ost.คืนวันเสาร์


16. ฉันร้องไห้ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้ มันบีบหัวใจจริงๆ : ลม - NUM KALA


17. ไม่เคยคิดเลยว่าสักวันจะได้ฟังเพลงไทย เพลงนี้น่ารัก : ออเจ้าเอย Ost.บุพเพสันนิวาส


18. อา ในที่สุดฉันก็เจอเพลงนี้!  ชอบท่วงทำนอง : อัญชลี จงคดีกิจ - รัก 


19. เพลงเพราะๆจากซีดี ฉันฟังจากเม็กซิโกแล้วดีมาก : Singular - เบาเบา


20. กรี๊ด มันดีมาก!!!!!! ( บราซิล ) : ท้องฟ้า - PAPER


21. เพลงโปรดของฉันในละครเรื่องนี้ ละครไทยเรื่องแรกที่ทำให้ผมดูซ้ำแล้วซ้ำเล่า รัก Pope และ Bella

 และตัวละครของพวกเขาใน Love Destiny จริงๆ อดใจรอซีซัน 2 ไม่ไหวแล้ว จากมาเล :

เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส   *** เพลง OST. ในหนัง ซีรีย์ 


22. เพลงฟังดูดีมาก ฟังครั้งเดียวใน tiktok ถูกใจและค้นหาใน Youtube เพื่อฟังทั้งเพลง รักประเทศไทย

 ( เวียดนาม ) : ใครคิดถึง - เบิร์ด ธงไชย


23. ฉันรักเสียงเธอ แม้จะไม่เข้าใจอะไรเลย เสียงเธอน่าประทับใจ : ซ่อนกลิ่น - PALMY


24. ละครเรื่องนี้จบแล้ว หัวใจของฉันพองโต ชอบมากจริงๆ!! : Ost.บุพเพสันนิวาส


25. Palmy เป็นหนึ่งในศิลปินที่ฉันชื่นชอบ! วิธีที่ยอดเยี่ยมในการย้อนเวลากลับไปในประเทศไทย! : 

ขวัญเอยขวัญมา - PALMY


26. เป็นเพลงที่คิดถึง ( ญี่ปุ่น ) : ดอกราตรี - Endorphine


27. บี้ร้องเพลงได้เยี่ยมมาก...เก่งมากจริงๆ : รักแท้มีอยู่จริง - บี้ สุกฤษฎิ์


28. ภูมิใจในตัวพวกคุณมาก! ขอบคุณที่ทำวิดีโอและเพลงที่น่าทึ่งแบบนี้!! รักจากอินโดนีเซีย : คิดมาก 

( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE


29. เพลงนี้เป็นผลงานชิ้นเอก : Singular - เบาเบา


30. ฉันรักเพลงนี้! ฉันไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่มันทำให้ฉันมีความสงบสุขและรู้สึกถึงการเริ่มต้นใหม่! 

จากบราซิล : ตราบธุลีดิน - หน้ากากหอยนางรม 


31. ฉันรักประเทศไทยมาก ผู้คนใจดีและเป็นมิตร : เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส 


32. จะหยุดรักเพลงนี้ได้ยังไง ทั้งสวยทั้งน่ารัก เสียงร้องก็เพราะมากๆ ชอบๆ ( สเปน ) : 4EVE - วัดปะหล่ะ?

 (TEST ME) (Prod. by URBOYTJ) 


33. ช่างเป็นเพลงที่สวยงามอะไรเช่นนี้! แม้ว่าฉันจะไม่เข้าใจเนื้อเพลง แต่เมื่อฉันได้ฟัง ฉันก็รู้สึกสงบสุขมาก 

รักประเทศไทย จากเวียดนาม : ลม - NUM KALA


34. เพลงนี้ช่วยให้ฉันตื่นตัวและมีแรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องราวและบทภาพยนตร์ของโรงเรียนมากมาย 

ขอบคุณสำหรับเพลง! คุณคือศิลปะ อย่าหยุดสร้างสรรค์ดนตรี : Singular - ลอง


35. ฉันเป็นคนบราซิลและฉันชอบประเทศไทยมาก ปลื้มใจกับดนตรีไทย : ซ่อนกลิ่น - PALMY


36. ฉันเคยฟังเพลงนี้ทุกวันหลังจากที่อกหักมันเศร้า แต่ตอนนี้ฉันมีรักใหม่ ดีกว่าที่ผ่านมาและรักใหม่

ไม่ทำร้ายฉัน : Sin Singular - เรื่องจริง Ost.คืนวันเสาร์


37. มันเป็นเพลงโปรดของฉัน เมื่อก่อนไปเที่ยวกรุงเทพ ถ้ามีการแสดงก็อยากดู พระเอกกับนางเอกก็เก่งเหมือนกันนะ ฮิฮิ 

( เม้น เกาหลี) : Ost.บุพเพสันนิวาส


38. ฉันรู้สึกถึงเพลงนี้และความรู้สึกซึมเศร้าที่ไร้ชีวิตชีวาทำให้คุณรู้สึกหดหู่เพียงใด ขอบคุณ Palmy สำหรับเพลงนี้ : 

ขวัญเอยขวัญมา - PALMY


39. ฉันได้ยินสิ่งนี้ในปี 2554 เมื่อฉันอยู่ที่ประเทศไทย ฉันไม่เข้าใจเนื้อเพลงแต่ก็ยังรักมันมาก...มากเกินไป.. มาก 

จากอินเดีย : Too Much So Much Very Much - เบิร์ด ธงไชย   ***เพลงดังในอดีต


40. เพลงจิตวิญญาณที่สวยงามเช่นนี้จากศิลปินที่มีพรสวรรค์ที่สุดตลอดกาล รักเนื้อเพลงของคุณ 

จากออสเตรเลีย!!' : ก้อนหินสิ้นใจ : แคท รัตกาล


41. ฉันเป็นชาวบราซิลคนเดียวที่นี่หรือเปล่า นักดนตรีเก่งมาก : แก้มน้องนางนั้นเเดงกว่าใคร - เขียนไขและวานิช


42. ฉันมาจากมาเลเซีย ฉันค้นหาเพลงนี้เมื่อนานมาแล้ว กว่า 14 ปีแล้ว.. ฉันไม่รู้ว่าเพลงนี้ชื่ออะไร วันนี้ฉันมีความสุขมาก

 ฉันได้เจอเพลงนี้แล้ว รักจากซาบาห์ มาเลเซีย : นึกเสียว่าสงสาร - อ้อย กะท้อน  ***เพลงเก่าเพราะๆ


43. ฉันไม่เข้าใจเนื้อเพลง แต่ฉันชอบเพลงนี้มาก : Singular - เบาเบา


44. นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ดูละครไทย ติดใจ หยุดไม่ได้ เรียนประวัติศาสตร์ไทยมาเยอะ 5555 เพลงนี้เพราะมาก 

นักร้องคือลิเดีย ไม่แปลกใจเลยที่เสียงเธอ หวานมาก. ! ! หลังจบเรื่องนี้ พบว่าเรียนแค่คำว่า "คุนพี่" "

แม่กะเกด"  ( เม้นคนจีน ) : เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส  


45. ว้าววว.....ชอบเพลงมากฟังวนไป นักร้องก็สวยด้วย! ( เกาหลี ) : คิดมาก ( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE


46. เพลงนี้เพราะมาก ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ฟังวันละหลายๆรอบ ( จีน ) : รักเธอไม่มีวันหยุด - อ้อน เกวลิน


47. เป็นซีรี่ย์ไทยเรื่องหนึ่งที่ดีที่สุด..ชอบมากๆ ..ทั้งพระเอกทั้งนางเอกดีมาก ..เพลงเพราะๆของไอซ์ ศรัณยู : Ost.บุพเพสันนิวาส


48. ว้าว ฉันโบยบินไปบนท้องฟ้าด้วยเสียงเพลงและเสียงอันไพเราะ : วิมานดิน นันทิดา แก้วบัวสาย


49. ฉันได้ยินมาหลายครั้งแล้ว ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เข้าใจความหมายของเนื้อเพลงเลยก็ตาม อย่างใดก็สะท้อนกับหัวใจของฉัน .. .. 

ทั้งเสียงและเพลงของเขายอดเยี่ยมมาก ( ญี่ปุ่น ) : ตราบธุลีดิน - หน้ากากหอยนางรม 


50. สาวเสียงสวยและหน้าตางดงามที่สุด....ผมกำลังตกหลุมรัก !!! : ซ่อนกลิ่น - PALMY


51. จริงๆ แล้ว หลังจากที่มีเพลงเคป็อปและดนตรีตะวันตกมามากมาย มันทำให้สดชื่นจริงๆ ท่วงทำนองที่ยอดเยี่ยม 

ความสามัคคีที่น่ารัก โดยพื้นฐานแล้วรักมันทั้งหมด : 4EVE - วัดปะหล่ะ? (TEST ME) (Prod. by URBOYTJ) 


52. ขอบคุณ Singular สำหรับเพลงที่น่ารัก! หวังว่าฉันจะเข้าใจภาษาไทย รักจากไต้หวัน : Singular - เบาเบา


53. ชอบเพลงนี้มาก ความหมายดีสำหรับหนุ่มสาว : อ้อมกอดเขมราฐ (เพลงประกอบภาพยนตร์ อ้อมกอดเขมราฐ) - เต๋า ภูศิลป์ 


54. สบายใจเมื่อได้ฟังและชมละครเรื่องนี้ : เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส  


55. ช่างเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมที่มีเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบ เพลง Getsunova ที่ฉันชอบที่สุด พรุ่งนี้ที่หาดพัทยา

จะมีคอนเสิร์ตที่ Getsunova จะแสดง ฉันรู้สึกตื่นเต้น : [100x100] คือเธอใช่ไหม (Collab Version) - Getsunova x ต่าย อรทัย


56. เพลงเชื่อมต่อทุกคน และฉันเป็นแฟนตัวยงคนหนึ่ง ต้องการเพลงประเภทนี้มากขึ้น และอยากไปป่า

เพื่อสัมผัสธรรมชาติขณะฟังเพลงนี้เพราะจริงๆ : แก้มน้องนางนั้นเเดงกว่าใคร - เขียนไขและวานิช


57. ฉันฟังเพลงนี้ทุกวันแม้จะไม่เข้าใจภาษาของคุณ ฉันชอบท่วงทำนองและเสียงร้อง ยอดเยี่ยมมาก : 

พิง - นนท์ ธนนท์


58. ในขณะที่เรายังคงผ่านโรคระบาดอันเลวร้ายนี้ต่อไป ฉันอยากให้คุณบรรยายเพลงที่สวยงามนี้

เป็นภาษาสเปน ศิลปะต้องแบ่งปัน : [100x100] คือเธอใช่ไหม (Collab Version) - Getsunova x ต่าย อรทัย


59. เนื้อเพลงสวยงามและโรแมนติกมาก รักละครเรื่องนี้มาก!! : Ost.บุพเพสันนิวาส


60. การรำและเครื่องแต่งกายแบบชวาผสมผสานเพลงไทย เรื่อง อิเหนา ที่ปรากฎใน Candi Penataran 

( วัดฮินดูที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในชวา )


สุดยอด : บุษบาเสี่ยงเทียน | แนน สาธิดา


61. แค่ได้ฟังทำนองเพลงก็ทำให้นึกถึงความคิดถึงของหนุ่มๆ ได้แล้ว : ลม - NUM KALA


62. ส่งความรักถึงเพื่อนบ้านอาเซียนของเราทุกคน สายสัมพันธ์เอเชียน่าจะแน่นแบบนี้ : คิดมาก 

( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE


63. ตามหาเพลงนี้มา4ปีในที่สุดก็เจอ : พรหมลิขิต - ที Jetset'er - OST วนิดา


64. มีเพื่อนแนะนำเพลงนี้ให้ฟัง ตอนนี้ฟังทุกวันแม้จะไม่เข้าใจคำไทย แต่ชอบมากจากเวียดนาม : Singular - เบาเบา


65. ฉันฟังเพลงนี้ตอนฉันเรียนมัธยม มันถูกคัดลอกและร้องโดยนักร้องชาวกัมพูชา ดีจนหาต้นฉบับไม่เจอ

 ฉันพูดไทยไม่ได้แต่ฟังด้วยใจ : เล่าสู่กันฟัง - เบิร์ด ธงไชย 


66. สองคนนี้ทำให้ฉันหัวเราะและหน้าแดงอย่างจริงจังในแต่ละตอน อยากได้ละครของโป๊ปเบลล่าเพิ่มอีก 

: เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส  


67. เพลงนี้ทำให้ฉันรู้สึกถึงวันที่ช่วงเวลาที่น่าจดจำของฉัน แค่จำไว้ไม่หันหลังกลับไม่สัมผัส แค่ทำให้

คิดถึงวันนั้นเสมอ : Sin Singular - เรื่องจริง Ost.คืนวันเสาร์


68. อย่ารักใครมากจนสูญเสียจิตวิญญาณของคุณ : ขวัญเอยขวัญมา - PALMY


69. เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมมาก! นึกถึงเมืองไทย.! หลังCovid19 อยากไป สถานที่เหมือนที่นั่น : ไว้ใจ๋ได้กา - ลานนา คัมมินส์


70. เพลงนี้เพราะดีนะ..ฉันฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันหวังว่าจะมีการแปลภาษาอังกฤษ : พิง - นนท์ ธนนท์


71. ช่างเป็นเพลงที่สวยงามอะไรเช่นนี้! หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน : แก้มน้องนางนั้นเเดงกว่าใคร - เขียนไขและวานิช


72. นักร้องคนที่สองที่ร้องเพลงเป็นภาษาฟิลิปปินส์นั้นช่างงดงามเหลือเกิน! นอกจากนี้ นักร้องชาวมาเลเซีย

ยังให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิคการเปล่งเสียงของเธอ : คิดมาก 

( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE


73. ในฐานะชาวต่างชาติ เพลงนี้ทำให้ฉันเข้าใจตัวละครวันทอง และทำให้ฉันสนใจวัฒนธรรมไทย มันน่าทึ่งจริงๆ! : 

สองใจ [เพลงจากละครวันทอง] - ดา เอ็นโดรฟิน


74. วิเศษมาก... ถึงแม้จะเป็นเพลงและดนตรีไทย แต่อย่างใดฉันสามารถสัมผัสได้ถึง "langgam" 

(สไตล์ เป็นรูปแบบของเพลง kroncong ในภูมิภาคอินโดนีเซีย ) ของชวาทั่วไปในสไตล์การร้องและทำนอง 

ฉันรู้ว่าอิเหนาและบุษบาเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยของปัญจี มหากาพย์โรแมนติกชวาคลาสสิกของเจ้าชาย

ปันจิ อัสโมโร บังกุน (ราเดน อินุ เคอร์ตาปาติ) และเจ้าหญิงกาลูห์ จันทรา คิรานา (เดวี เซการ์ตาจี) 

คนไทยได้พัฒนาการแสดงนิทานที่น่ารักนี้อย่างสวยงาม รักจากอินโดนีเซีย : บุษบาเสี่ยงเทียน 

| แนน สาธิดา


75. ฉันไม่รู้ว่าเนื้อเพลงพูดว่าอะไร แต่ฉันชอบเสียงของเขา : ไม่เคย - 25hours


76. มันเป็นหนังที่ดี ฉันมาจากเวียดนามและฉันรักมันและนักแสดง : Ost.บุพเพสันนิวาส


77. ฉันหวังว่าฉันไม่ใช่ชาวลาตินคนเดียวที่เพลิดเพลินกับเสียงเพลงอันไพเราะนี้  ฉันรักดนตรีไทย : บ้านพี่สกลหนาวเเล้ว


78. เพลงเพราะมาก..ต้องเรียนเพลงนี้ เพื่อร้องให้แฟนฟัง! : Singular - เบาเบา


79. รัก รักเพลงนี้มากเพราะเป็นภาพสะท้อนของความรักนิรันดร์ แน่นอน เพลงที่ฉันฟังก่อนนอนทุกคืน 

ยังเป็นเสียงที่สะท้อนเนื้อคู่ของฉัน ความรักของฉัน และที่รักของฉัน : สายแนนหัวใจ - ก้อง ห้วยไร่ 


80. ขอแสดงความนับถือจากเม็กซิโก! เรารักประเทศไทย!! ในเม็กซิโก เรารักประเทศไทย ทั้งวรรณกรรม วัฒนธรรม 

และอาหาร!!! ไชโย!!!! : ออเจ้าเอย Ost.บุพเพสันนิวาส


81. เพลงไทยโดนใจผมทุกจุดจริงๆ คนเอเชียทำเพลงเพราะที่สุด : พิง - นนท์ ธนนท์


82. เสียงไพเราะมาก ( เม้นญี่ปุ่น ) : พิง - นนท์ ธนนท์


83. ความรักที่อ่อนโยนกับความรักที่สวยงามเช่นนี้ไม่เหมือนกับความรักที่ดุร้ายของเกาหลีหรือจีนที่ละเมิด

คุณค่าที่แท้จริงของความรักในสังคมสมัยใหม่ : เพียงสบตา Ost.บุพเพสันนิวาส


84. เพลงที่สวยงาม! : แก้มน้องนางนั้นเเดงกว่าใคร - เขียนไขและวานิช


85. ครูของฉันเปิดเพลงนี้ให้เราดูและมันติดหูมากและฉันรู้สึกพอใจกับเพลงนี้ฟิลิปปินส์ : คิดมาก ( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE


86. ฟังเพลงนี้ไม่เบื่อ : กลางหัวใจ (เพลงประกอบละคร รักแลกภพ) - แอ๊ค The Golden Song


87. ฉันรู้จักวิดีโอนี้เมื่อ 1 ปีที่แล้ว และยังดูจนถึงตอนนี้ ฉันชอบการเรียบเรียงและการผสมผสานของวัฒนธรรมชวา

และไทยในดนตรีออเคสตรานี้..ในฐานะที่เป็นชาวชวา ฉันรู้สึกซาบซึ้งและภูมิใจมาก ฉันหวังว่าปีหน้า

ฉันจะได้เดินทางไปประเทศไทยและมีเพื่อนใหม่จากประเทศไทย : บุษบาเสี่ยงเทียน | แนน สาธิดา


88. ฉันรักละครเรื่องนี้ เรื่องราวที่สวยงาม ประวัติศาสตร์ที่สวยงาม และวัฒนธรรมที่สวยงาม ชอบเพลงด้วย

 : เธอหนอเธอ Ost.บุพเพสันนิวาส | แนน วาทิยา


89. อยากไปเมืองไทยหลังโควิดหมดหลังจากได้ดูละครเรื่องนี้ : Ost.บุพเพสันนิวาส


90. นักร้องเก่งมาก. การนำเสนอที่สวยงาม : ตราบธุลีดิน - หน้ากากหอยนางรม


91. ฉันหวังว่าทุก MV จะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษ ฉันจึงสามารถเข้าใจความหมายของเพลงได้ 

ฉันรักเพลงนี้มาก แฟนของคุณจากมาเลเซีย : บ้านพี่สกลหนาวเเล้ว


92. ไม่รู้ภาษาไทยแต่ดูซับอังกฤษแล้วชอบเพลงนี้ ( เกาหลี ) : Singular - เบาเบา


93. เสียงเธอและดนตรีของเธอช่างไพเราะเหลือเกิน กินใจก่อนได้ฟังจากคูเวต : ทัดทาน อริสมันต์

 Cover 2021 「 ส้มโอ Stage Fighter 」


94. ทุกอย่างในเพลงนี้มันสวยงามเนื้อร้อง ดนตรี และเสียงนักร้อง : ออเจ้าเอย Ost.บุพเพสันนิวาส


95. เสียง R&B ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่กลมกลืนกับเพลงที่เขาปล่อยออกมา ทำได้ดีมาก นนท์ 

Love from America : พิง - นนท์ ธนนท์


96. ฉันได้ยินเพลงนี้ทุกที่ในประเทศไทยและทำให้ฉันอยากเรียนภาษาไทย  : ท้องฟ้า - PAPER


97. ฉันชอบเพลงนี้มาก ขอบคุณคนรักของฉันที่แนะนำ ( คนจีน ) : ไม่เคย - 25hours


98. เพลงนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความสามัคคีระหว่างประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอบคุณผู้แต่ง

เพลงนี้ที่แต่งเพลงที่มีความหมายแบบนี้ รักทุกคนจากเวียดนาม : คิดมาก ( KID MAK )" OST. FRIEND ZONE


99. เพลงเพราะๆ มันทำให้ฉันสงบ !! : แก้มน้องนางนั้นเเดงกว่าใคร - เขียนไขและวานิช  ( เม้นคน สเปน )


100. ฉันเป็นคนชาวอินโดนีเซีย โดยเฉพาะชาวบาหลี ฉันรู้สึกเหมือนรำชวาหรือคล้ายกันจริงๆ เช่น รำชวา

 เครื่องแต่งกาย และอื่นๆ รู้สึกเหมือนเป็นชวา ภูมิใจในตัวคนไทยมาก รักจากบาหลี อินโดนีเซีย 

: บุษบาเสี่ยงเทียน | แนน สาธิดา